Sách luyện thi THPT Quốc Gia

QUảng Cáo Box

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Máy tính CASIO fx-570VN PLUS

[giaban]455,000 VNĐ[/giaban] [ma]M030[/ma]
[tomtat]

  • Tác giả: Bitex
  • Năm: [/tomtat] [kythuat]Phần thông tin kỹ thuật của sản phẩm [/kythuat] [mota]+  Tính năng nổi bật so với Casio 570ES-PLUS-Casio fx 570VN PLUS là máy tính khoa học sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam, bổ sung thêm 36 tính năng mới nổi bật so với dòng máy Casio fx 570ES PLUS.
    - Casio fx 570VN PLUS giải toán nhanh gấp nhiều lần so với Casio fx 570ES PLUS nhờ rút gọn được các thao tác không cần thiết.
    - Ra đời dựa trên kết quả nghiên cứu, đóng góp của các chuyên viên - giáo viên Toán nòng cốt qua các kỳ thi Giải toán trên máy tính cầm tay trên toàn quốc.
    - Với 453 tính năng mới giải được rất nhiều dạng toán thuộc cả 3 cấp học (Cấp 2, Cấp 3, Đại học), Casio fx 570VN PLUS đem đến sự tiện ích tối đa với chi phí phù hợp nhất.
    - Tính toán số thập phân vô hạn tuần hoàn`
    - Phân tích thành thừa số nguyên tố
    - Tìm thương và số dư của phép chia
    - Tìm ƯCLN, BCNN
    - Tìm tọa độ đỉnh Parabol trực tiếp trên máy
    - Giải bất phương trình bậc 2, bậc 3
    - Tính tích, tổng của dãy số
    - Lưu nghiệm khi giải phương trình
    - Hiển thị kết quả dưới dạng hỗn số, số thập phân, căn thức
    - Tính logarit với cơ số bất kỳ
    - Tính toán phân phối DIST
    - Tính ma trận, thống kê
    - Tải Bản Hướng dẫn sử dụng Casio fx-570VN PLUS. http://support.casio.com/pdf/004/fx-570VN_PLUS_Vn.pdf
    Mới đây, sau khi nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam công bố thông tin về dòng máy tính khoa học mới của hãng Casio sắp ra mắt, trên nhiều diễn đàn đã tràn ngập những comment chia sẻ, phỏng đoán, truy tìm thông tin về chiếc máy được dự báo “hot” nhất mùa thi năm nay.
    Rất nhiều thành viên các diễn đàn, trong đó có không ít các bạn học sinh tỏ ra hào hứng với thông tin về “smart calculator” được hỗ trợ thêm nhiều tính năng giải toán thông minh, được cho là còn nổi bật hơn cả Casio fx 570ES PLUS.
    “Smart Calculator” rút ngắn thời gian tính toán
    Casio fx 570VN PLUS được kỳ vọng sẽ tạo ra “cú hích” cho việc giải toán và thực hành trên máy tính nhờ 453 tính năng vượt trội, trong đó nhiều tính năng mới bổ sung được cho là sẽ bổ khuyết được những điểm yếu của dòng sản phẩm Casio fx 570ES PLUS.

    Qua các thí nghiệm cho thấy, Casio fx 570VN PLUS có thời gian giải toán nhanh hơn Casio fx 570ES PLUS gấp nhiều lần nhờ rút gọn được các bước giải toán. Ví dụ, khi tính toán phép chia có dư, thay vì phải chuyển đổi về công thức tính cụ thể A/B = A - B phần nguyên của A/B như trên máy Casio fx 570ES PLUS, giờ đây với chức năng tính toán trực tiếp, ta chỉ cần 1 bước tính: Bấm thừa số và dấu (:R) để hoàn thành bài toán.

    Đối với dạng bài tập tìm tọa độ đỉnh Parabol thường gặp trong chương trình lớp 9 và các kỳ thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng, máy tính Casio fx 570VN PLUS sẽ hỗ trợ các bạn học sinh giải xong bài toán chỉ với 1 bước tính: Nhấn phím chọn chế độ giải phương trình và nhập các hệ số. Kết quả phép tính sẽ cho ra nghiệm và tọa độ đỉnh parabol ngay lập tức, thay vì phải thực hiện lần lượt các bước dùng công thức tìm tọa độ từng điểm rồi mới thay thế hệ số như nhiều máy tính khác.

    Với 453 tính năng mới nổi bật, chiếc “smart calculator” Casio fx 570VN PLUS sẽ là sản phẩm hỗ trợ tích cực cho việc học tập của các bạn học sinh như một người bạn đồng hành thông minh và đáng tin cậy.
    Chi tiết tham khảo thêm Website nhà phân phối http://www.bitex.com.vn/vn/san-pham/337/casio-fx-570vn-plus.html [/mota] [hinhanh]
    [/hinhanh]
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Đăng ký nhận thông báo khi có sách hay

    About

    fff

    Comments

    [facebook]

    Contact Us

    Tên

    Email *

    Thông báo *